Online Marketing - Information Age Best Leverage


I was inspired na isulat ang article na to.. simply because, sobrang blessed talaga ko sa mga nangyayari sa business ko.  Ngayon ko lang naexperience na ako ang tinatanong kung pano sila matututo at pano makakapagsimula sa business ko na nakita nila sa internet. Thankful talaga ako sa mga natutunan ko dahil pure online ang way na ginawa ko sa mga recent earnings ko.


The bottomline is, nag-level up na ang MLM business ko, together with my Affiliate Marketing Business.  May malaking pagkakaiba ang MLM sa Affiliate Marketing Business, and please don't be confused sa dalawang yan.  And if you are wondering kung ano ang pagkakaiba ng MLM sa Affiliate Marketing, I'll discuss it sa next article ko for your benefit.

I just would like to share what I've learned sa Online Marketing, and I hope makatulong ito sayo as a Marketer.  As of this time, I'm still learning...learning...learning... and I would like to impart to you yung mga natutunan kong strategies especially yung mga nakasulat sa picture ng article na ito.

  • Marketing/Networking - Inuna ko to dahil for almost 4 years ko sa MLM business ko, ngayon ko lang narealize na hindi pala lahat ng tao ay prospect.  Napakalaking mistake ang tinuturo sa BOMs na lahat ng tao ay prospect!  Pusakal dito pusakal doon, yan ang dahilan kung bakit sobrang baba ng tingin ng karamihan sa mga old school Networkers/Marketers.   There is a new generation marketing strategy na nadiscover ng tatlong pinoy, and the new technique to market your products to customers is called TARGET MARKETING.
  • Social Media/Viral  - Another way to gain targeted customers or potential business partners is called Social Media Marketing.  Dito sa strategy na ito, by using social media sites such as Youtube, Google+, Facebook, Twitter, Blogger, Instagram, at kung ano-ano pang social media sites na hindi nakasama sa mga binanggit ko, isang way din yan para makakuha ka ng targeted prospects and customers ng hindi mo sila kinukulit at pinepersuade.  May tendency na maging viral ang isang post mo nang walang kahirap hirap, as long as very valuable and catchy yung tema.  To know more about these techniques, you can message me para ma-assist kita for another tutorial.
  • Website/Blogging - Eto yung dalawa sa pinakapowerful online marketing tools na pwede mo gawin.  Kung meron kang sariling website na paglalagyan mo ng mga blog articles mo, yan yung sa tingin ko na pinaka best way para makakuha ka ng targeted prospects and customers dahil yan yung pinaka attractive sa kanila.  Once na may sarili kang domain name and web hosting, together with your blog content (of course sariling blog, hindi kinopya!), I'm very sure na yan yung magpapalaki at magpapaboom ng business mo in the future.

CONCLUSION

Internet is the best way to market your business.  And as Bill Gates said, kung wala ang business mo sa internet, hindi siya pwedeng tawaging business.  Learn to get out of the box!  Kung ang alam mong strategy as of this time ay yung old school MLM techniques parin, kailangan mo nang buksan ang isip mo sa mas mabilis, mas leveraged way how to do your business.  For me, Online Marketing ang tawag diyan!

I'm very excited to show you the first step I did para makapagsimulang matuto how to market using the internet.  At gusto ko lang sabihin sayo na wala pang gumagawa ng ganitong klaseng automated system Online Marketing dito sa Pinas and I would like to congratulate you in advance dahil mapapanood mo na yung amazing system na ginawa ng aking coach from Quezon City.  Para magkaron ka ng idea sa mga matututunan mo, you can watch this video first then click the link below para mapanood mo yung full video. God bless you & enjoy watching.





To your online success,












Patrick Capiña,

Author, Offline MLM To Online MLM - The Smart Shift

PS Anong masasabi mo sa post na ‘to? Comment below and make sure to click LIKE.

FACEBOOK COMMENTS



Leave A Reply

Name

Email *

Message *